Tôi luôn có một mong muốn là mình trở nên khác biệt nhưng khác biệt về điều gì thì tôi chưa biết. Thật là buồn cười phải không, khi ai cũng muốn mình là riêng, là không thể thay thế nhưng chúng ta lại không thể tìm được một điểm khác với người bình thường. Sự thật là, chúng ta đều bình thường giống nhau, tiền tài vật chất giúp bạn nổi bật nhưng không giúp bạn khác người. Chúng ta sống với những chuẩn mực đạo đức và đều bị ràng buộc bởi các mối quan hệ, nhưng ít người trong số chúng ta nhận ra rằng khác biệt chỉ dành cho những nhà bác học đã từng thay đổi lịch sử loài người, thay đổi cuộc đời hàng triệu con người, còn những người bình thường như chúng ta, chúng ta ảnh hưởng đến cuộc đời nhau theo nhiều cách mà thôi. Và nếu cuộc đời của bạn bị thay đổi bởi một người, thì cũng có thể bị thay đổi bởi một người khác. Những nỗ lực của tôi để trở thành một người phụ nữ không thể thay thế chỉ đúng với gia đình của chính mình mà không thể đúng trong những mối quan hệ khác. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ ngừng nỗ lực, nỗ lực để trở thành một thứ gì đó tốt đẹp hơn không chỉ cho bản thân mình mà còn cho người khác là một điều nên làm. Việc ” không thể thay thế” nhắc nhở tôi một điều rằng, tôi là một trong số hàng tỉ phụ nữ đặc biệt trên thế giới này, tôi có thể bị thay thế nhưng không thể bị lãng quên, bởi ít nhất tôi có ý thức để tạo nên bản sắc cho chính mình!