Là một người phụ nữ bạn có thể là bất cứ ai, bất cứ điều gì. Bạn có thể không xinh đẹp, không giỏi giang, không may mắn nhưng đừng vì không thể mà ngừng theo đuổi những gì mình yêu thích bởi một tâm hồn tràn đầy năng lượng luôn đẹp đẽ và mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì!

 

6d48064103ed7b258d62188c681a6e18

Vậy là bước sang một tuổi mới, tuổi 22 tuổi – tuổi mà một cô gái như Taylor Swift có thể trở thành triệu phú và có hàng triệu người hâm mộ, tuổi 22 của mình rất khiêm tốn nếu so sánh với những cô gái 22 tuổi ngoài kia. Dù sao thì cũng rất mừng vì đã bước thêm một tuổi mới, thêm nhiều dự định mới và nhiều nỗi niềm phải lo lắng hơn. Có thể sinh nhật những năm gần đây không được trọn vẹn, nhưng một đời người có bao nhiêu ngày sinh nhật rồi cũng sẽ có một ngày trọn vẹn. Mình viết cho một tuổi mới, tuổi nhiều chông gai và đầy sự lựa chọn, dù có chọn sai cũng đừng ngần ngại mà chọn lại từ đầu, dù có làm sai cũng đừng ngần ngại để bắt đầu lại một lần nữa bởi vì khi bản thân còn trẻ chúng ta chẳng ngần ngại làm bất cứ điều gì cả.

Đã có những người từng khiến cho mình thấy rằng là phụ nữ tức là bạn đang ở một bậc thấp hơn so với đàn ông, là phụ nữ bạn không nên chu du và khám phá mọi thứ và là phụ nữ bạn nên sống đúng với kì vọng của những người xung quanh bạn. Mình lại có một suy nghĩ khác, là phụ nữ cho bạn những cơ hội trải nghiệm và gặp gỡ những người xung quanh, là phụ nữ cho bạn cơ hội được thử thách và đặt những ý tưởng của mình lên bạn để thảo luận với những người đàn ông, là phụ nữ cho bạn cơ hội được nhìn nhận đúng đắn sau những nỗ lực và thành quả bạn đạt được và cuối cùng là phụ nữ cho bạn cơ hội được tự quyết định trong cuộc sống. Sau cùng, chúc cho tuổi 22 luôn tràn ngập niềm vui, nhiều cơ hội và hạnh phúc mới sẽ đến